Chính sách đổi sản phẩm

NEOSPORT hiểu rằng, trong quá trình mua hàng, sẽ có nhiều yếu tố tác động ảnh hưởng đến việc lựa chọn size giày hoặc size áo. Đặc biệt, với các khách hàng mua sản phẩm online lần đầu tiên, việc chọn nhầm size giày/áo là điều khá thường xuyên. Hiểu được tâm lý khách hàng, tại NEOSPORT sẽ có chính sách hỗ trợ quý khách đổi size khi cần thiết.

 

Sau đây là chính sách đổi size/ đổi mẫu tại shop,

 

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI:

NEOSPORT chỉ chấp nhận tiến hành đổi sản phẩm với các điều kiện như sau:

  • Sản phẩm mua tại cửa hàng NEOSPORT với giá gốc.

  • Sản phẩm còn mới, chưa qua sử dụng. Ví dụ:

    • Đối với giày:

      • Chưa đem ra sân để đá.

      • Không dùng để chạy thử trên sân cỏ/xi măng làm ảnh hưởng đến đế.

      • Lót giày không bị mất hình ảnh in sẵn.

      • Giày không bị hư hỏng. ( ngoại trừ trường hợp lỗi từ shop và có video quay clip đính kèm lúc mở hàng )

    • Đối với quần áo:

      • Chưa sử dụng.

      • Còn nguyên tem, tag của nhà sản xuất gắn kèm trên sản phẩm.

      • Không bị hư hỏng ( ngoại trừ trường hợp lỗi từ shop và có video quay clip đính kèm lúc mở hàng )

 

 

Bên cạnh đó, NEOSPORT có quyền từ chối đổi hàng với các trường hợp sau:

  • Sản phẩm tặng.

  • Sản phẩm đang trong chương trình giảm giá/sale. ( các sản phẩm giảm giá thành viên/sinh nhật vẫn được hỗ trợ đổi bình thường )

  • Sản phẩm đã khâu đế.

  • Sản phẩm đã được đổi size 1 lần.

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

  • Vi phạm các điều đã liệt kê ở Ví dụ về “Sản phẩm còn mới, chưa qua sử dụng”.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

2. THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH ĐỔI:

Sau khi kiểm tra thông tin sản phẩm ĐÃ ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỔI, NEOSPORT sẽ tiến hành thực hiện chính sách đổi cho khách hàng với các trường hợp như sau:

  1. Đối với mua hàng trực tiếp, hoặc đến trực tiếp cửa hàng:

    • Trường hợp đổi size: quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm có size lớn (hoặc nhỏ hơn) cùng mẫu mã.

    • Trường hợp sản phẩm cần đổi size đã hết size để đổi: quý khách hàng sẽ được hướng dẫn để lựa chọn các sản phẩm phù hợp có size mà khách hàng cần đổi, nhưng các sản phẩm này phải có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước đó.

  2. Đối với mua hàng online, quý khách ở xa và không tiện đến cửa hàng: Trong trường này, quý khách liên hệ với NEOSPORT thông qua các kênh chính thống của cửa hàng, như: Facebook, Zalo hoặc số điện thoại hotline,... Sau đó, quý khách sẽ được hướng dẫn đổi size và cần thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Quý khách chụp hình thực trạng và quay video lúc đóng gói sản phẩm và gửi cho shop. (hãy gửi qua Facebook hoặc Zalo để thông tin dễ dàng được lưu trữ nhé!)
  • Bước 2: Quý khách hàng đến các bưu cục gần nhất để gửi sản phẩm cần đổi về địa chỉ của cửa hàng tại 517/15 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Bước 3: Sau khi hàng đã được gửi đến shop và tiến hành kiểm tra đủ điều kiện để đổi hay không, shop sẽ liên hệ và thực hiện chính sách đổi giống với trường hợp 1 đã đề cập ở trên.

=> Đối với trường hợp 2, TOÀN BỘ PHÍ SHIP gửi giày đến cửa hàng và ngược lại, quý khách hàng sẽ phải chi trả và shop không chịu trách nhiệm về khoản phí nào về phí ship.

 

3. QUY ĐỊNH THỜI GIAN:

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.